Giỏ hàng

Những bộ Vest cưới nam đẹp nhất cho năm 2021

Có rất nhiều xu hướng Vest cưới, vest công sở dành chon nam giới vào năm 2021.Tất cả các mẫu đều nhấn mạnh sự nam tính của những người đàn ông lịch thiệp. Bất kỳ người đàn ông nào quan tâm đến vẻ ngoài của mình và thể hiện phong cách, cá tính sẽ ưu tiên chọn những bộ vest nam (suit) phù hợp nhất....

Có rất nhiều xu hướng Vest cưới, vest công sở dành chon nam giới vào năm 2021.Tất cả các mẫu đều nhấn mạnh sự nam tính của những người đàn ông lịch thiệp. Bất kỳ người đàn ông nào quan tâm đến vẻ ngoài của mình và thể hiện phong cách, cá tính sẽ ưu tiên chọn những bộ vest nam (suit) phù hợp nhất.

Đừng quên thực tế rằng thời trang có thể thay đổi. Các nhà thiết kế liên tục nghĩ ra ý tưởng dành cho mỗi mùa mới. Tiếp tục với bài viết của chúng tôi và bạn sẽ có những lời khuyên cần thiết để lựa chọn cho mình bộ Vest cưới nam, Vest công sở phù hợp 

Lịch sử ra đời áo vest nam

Bộ Vest đầu tiên từng được trình làng cho loài người là kaftan, vào thế kỷ 14. Sau đó, vào thế kỷ 17, váy yếm xuất hiện trong thời trang. Theo thời gian, những bộ quần áo này đã trở thành mẫu áo đôi mà chúng ta biết đến bây giờ. Tuy nhiên, vào cuối thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19, thời kỳ thực sự của những bộ vest đã bắt đầu. Các quốc gia khác nhau bắt đầu thêm những nét chấm phá của riêng mình vào các thiết kế, để phân biệt trang phục của họ với trang phục của các quốc gia khác.

Có một phong tục khác: tạo ra những bộ quần áo theo một cách nào đó để có thể dễ dàng xác định đẳng cấp của người mặc bộ quần áo đó.

lịch sử áo vest nam

Vest cưới, vest công sở cho nam giới năm 2021

Phần lớn chúng ta cũng phải công nhận rằng, một người đàn ông mặc vest luôn bao hàm sự đáng tin cậytự tin. Khuôn mẫu này đã có mặt từ khi bắt đầu tạo ra những bộ vest. Một bộ trang phục có gu luôn thu hút phái đẹp. Quần áo đẹp thể hiện sự giàu có và địa vị của người đàn ông mặc chúng. Một bộ Vest công sở cổ điển là một lựa chọn của chiến thắng.

Nó thích hợp cho hầu hết mọi dịp. Nói chung, bộ Vest nam 2021 phải thật linh hoạt. Trên thực tế, xu hướng thời trang thay đổi quá nhanh, Tuy nhiên, nếu vẫn trung thành với phong cách cổ điển, bạn vẫn có thể thể hiện mình là người thời thượng và trông rất thời trang. Có quá nhiều mẫu áo vest nam đẹp nhất 2021. Tại Seven Uomo, chúng tôi đưa ra hơn 100 kiểu dáng và mẫu áo vest nam 2021. Hãy cùng xem xét kỹ hơn một số mẫu thiết kế dưới đây

Bộ Vest nam dự tiệc tốt nghiệp cho nam

Đêm tốt nghiệp là một trong những đêm quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Đặc biệt, đối với nam giới, đêm này thường là lần đầu tiên họ mặc vest. Vì vậy, lựa chọn quần tây cắt thẳng, kết hợp với áo vest vừa vặn là lựa chọn phù hợp.

Quy tắc chính cần nhớ đối với những bộ vest trang trọng cho nam 2021 là miếng đệm vai phải được đặt đúng chỗ. Nếu không, dù kiểu dáng có phong cách đến đâu, kết quả cuối cùng sẽ thật là tồi tệ.

Bất kỳ bộ vest nào bao gồm áo khoác và quần tây, các nhà thiết kế gọi là suit hai mảnh. Quần tây ống côn kết hợp với áo khoác vừa vặn có phần vai cứng đang trở thành xu hướng thời trang năm 2021 dáng ôm vừa vặn. Về độ dài tay áo khoác không được thấp hơn cổ tay.

những bộ vest cưới nam đẹp 2021

 

Bộ vest namgi lê năm 2021

Áo vest thường được lựa chọn dựa trên màu sắc của áo khoác và quần tây. Chúng cũng có thể khác nhau. Những chiếc áo vest slimfit thường đi cùng với những bộ quần áo mỏng vừa vặn vào năm 2021.

 bộ vest và gi lê

Bộ vest nam chính thức mùa hè 2021

Các mẫu mùa hè có đường cắt tự do hơn. Chất liệu của những bộ vest nam hè 2021 nhẹ và thoáng. Những chiếc quần short dài đến đầu gối kiểu quần âu rất được ưa chuộng là trang phục mùa hè trong mùa thời trang 2021.

bộ vest nam mua hè

Những gam màu Vest nam hot năm 2021

Bộ Vest nam màu đen năm 2021

Chúng tôi đã thảo luận trong các bài viết trước rằng nam giới chọn màu đen rất thường xuyên. Bộ vest đen dành cho nam mùa thời trang 2021 này có nhiều mẫu thời trang màu đen, không kèm theo đồ trang trí hoặc phụ kiện. Trong trường hợp bạn phải chọn giữa màu đen và một số màu khác của cùng một mẫu suit, hãy chọn màu đen. Bộ vest nam màu xanh lam, Màu xanh đậm đã vượt qua mọi sự mong đợi. Đây là một trong những màu thiết thực nhất của mùa thời trang 2021.

Cũng giống như màu đen, màu xanh đậm được kết hợp tốt với nhiều sắc thái khác nhau của các màu khác. Vì vậy, nó được coi là một trong những màu thực dụng nhất.

Màu xanh đậm đã vượt qua mọi sự mong đợi. Đây là một trong những màu thiết thực nhất của mùa thời trang 2021. Màu xanh đậm đã đạt đến đỉnh cao phổ biến trong bảng màu của quần áo thiết kế.

bộ vest nam màu đen

bộ vest nam nhung đen

bộ vest nam xanh lam

Bộ vest nam màu trắng 2021

Màu trắng luôn thanh lịch. Bất kể bạn mặc trang phục nào, màu trắng trông thật gọn gàng và thời trang.

Tuy nhiên, bộ vest trắng cho nam 2021 không được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, vào một dịp đặc biệt, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Bộ quần áo màu trắng năm 2021 trông đẹp khi kết hợp với các màu tương phản.

bộ vest nam màu trắng

bộ vest nam màu trắng

 

Bộ vest nam màu xám 2021

Màu xám có một cái nhìn nghiêm ngặt hơn. Nó mang lại sự sang trọng cho những bộ vest chính thức cho nam 2021. Các nhà thiết kế đã sử dụng màu xám trong bộ sưu tập thời trang của họ cho những bộ vest chính thức cho nam 2021.

Sự kết hợp của màu đen với màu xám là một sự mới lạ hợp thời trang. Quần đen trông thật tuyệt khi kết hợp với áo vest xám. Hãy ghi nhớ lời khuyên của hầu hết các nhà tạo mẫu. Màu xám sẽ trông nhàm chán nếu bạn không nhấn nhá bằng các phụ kiện.

Để kết luận, các nhà thiết kế đã không tiết kiệm bất kỳ nỗ lực nào để tạo ra rất nhiều mẫu áo vest nam vào năm 2021. Tất cả những gì bạn cần làm là tới ngay các cơ sở của Seven Uomo để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cho năm 2021 nhé !

bộ vest nam màu xám

bộ vest nam màu xám

vest nam kẻ caro

vest nam kẻ caro

vest nam kẻ caro

vest nam kẻ caro

vest nam demi

vest nam demi

------------------------------------

🔴 DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan

▪️HẢI DƯƠNG
85 Phạm Ngũ Lão, tp Hải Dương 


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777