Giỏ hàng

TIPS phối giầy với màu Vest nam tinh tế.

Chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng ngày. Dễ dàng, phải không? “Nhiều người lầm tưởng giày đen hợp với mọi bộ Vest nam vì màu đen là màu trung tính…”  Đó thật sự là nhận định sai lầm !.Có 3 màu giày chính: Đen, nâu và vàng bò / đỏ tía. Trong khi có tới 5 màu Vest nam phổ biến nhất :...

Chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng ngày. Dễ dàng, phải không? “Nhiều người lầm tưởng giày đen hợp với mọi bộ Vest nam vì màu đen là màu trung tính…”  Đó thật sự là nhận định sai lầm !.

Có 3 màu giày chính: Đen, nâuvàng bò / đỏ tía. Trong khi có tới 5 màu Vest nam phổ biến nhất : Xanh hải quân, Xám nhạt hoặc xám Than màu nâu, màu Đen

Hãy nhớ rằng – môi trường kinh doanh hiện đang thoải mái hơn. Bạn có nhiều lựa chọn hơn… … Và nhiều cơ hội hơn.

Đôi giày sai có thể làm hỏng cả bộ đồ đẹp nhất của bạn. Vậy cách mix phù hợp là gì? Tiếp tục đọc để tìm hiểu (và học cách làm chủ chúng).

Tips phối vest nam với giày da tinh tế

Trường hợp Bộ Vest nam màu xanh navi

Màu giày tương thích: Đen nâu / đỏ tía

Đúng vậy - màu xanh nước biển đi thoải mái với cả ba màu chính của giày da nam

Tại sao? Bản chất Blues Suit có thể truyền tải sự tin tưởng, và trách nhiệm. Chúng tạo ra một hiệu ứng yên tĩnh, êm dịu khi mọi người gặp bạn. Bất kỳ điểm nhấn nào của màu đen, nâu hoặc đỏ tía đều có xu hướng “hòa hợp” tốt với một lượng lớn màu xanh lam - mà không gây mất tập trung. Điều đó giải thích tại sao các công ty kết hợp một số dạng màu xanh lam trong thiết kế logo của họ. Và các nhà thiết kế nội thất thường sử dụng một chút màu xanh lam trong việc lập kế hoạch bố trí văn phòng công ty.

Màu xanh dường như khuyến khích năng suất làm việc. Vì thật dễ dàng để phối một bộ đồ màu xanh nước biển với hầu hết các loại giày da nam - đó là lựa chọn an toàn nhất khi tham dự một cuộc phỏng vấn xin việc. Nó sẽ giúp bạn trông tự tin và đẳng cấp ngay lập tức.

 

tips phối vest nam với giày da

Trương hợp bộ Vest nam màu xám (sáng)

Màu giày tương thích: Đen nâu Oxblood / đỏ tía

Những bộ quần áo màu xám ít trang trọng hơn bộ quần áo màu xanh nước biển, nhưng chúng ngang nhau về độ linh hoạt.

Bạn có thể kết hợp chúng một cách hiệu quả với cả ba màu giày. Chúng thực sự ổn trong các set đồ công sở, nơi những bộ vest được mặc với quy tắc  “thoải mái”. Cụ thể, đối với những bộ vest có màu xám trung bình - màu đen sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho đôi giày của bạn khi mặc với áo sơ mi trắng thắt cà vạt. Đôi giày màu nâu và đỏ tía biến nó thành một cái nhìn bình thường / xã hội hơn - và hoạt động tốt nhất khi áo sơ mi có một số loại hoa văn.

tips phối vest nam với giày da

Trường hợp bộ Vest nam màu xám than (đậm)

 Màu giày tương thích: Đen Oxblood / đỏ tía

Tránh: nâu

Đây là điều đầu tiên “phải tránh” cần lưu ý: phối vest màu xám than (đậm )với giày nâu. Màu xám than là một màu gần như linh hoạt như màu xanh nước biển - nhưng nó có xu hướng thêm một chút trưởng thành hơn cho người mặc Mặt khác, bộ quần áo màu xanh nước biển làm cho một người đàn ông trông trẻ hơn - cho phép anh ta tự do lựa chọn trong cả ba màu giày. Đối với bộ vest màu xám than thì hơi khác. Giày da màu nâu không hợp lắm. Đó là bởi vì màu nâu ít trang trọng hơn hai màu còn lại - và sự tương phản lớn được tạo ra giữa màu nâu và màu xám than là khá rõ ràng.

tips phối vest nam với giày da

Trường hợp bộ Vest nam màu nâu

 Màu giày tương thích: nâu Oxblood / đỏ tía

Tránh: Đen

Chúng tôi biết, bạn có thể tự hỏi tại sao một sự kết hợp giữa nâu và nâu lại hiệu quả. Sự thật là những bộ vest màu nâu hợp với hầu hết những đôi giày màu nâu. Nếu cả hai màu nâu xuất hiện giống hệt nhau, toàn bộ sẽ trông giống hệt nhau. Nói chung - tốt hơn là đôi giày màu nâu nên tối hơn bộ đồ màu nâu (giúp mắt không bị kéo xuống).

Và như đã đề cập trong trường hợp 3 - màu nâu được coi là kém trang trọng hơn so với các màu tối hơn của nó. Vì vậy, nếu một bộ đồ xám than không đi với giày nâu, thì một bộ đồ nâu cũng không đi với giày đen. Những cặp đôi đó “đụng độ” hơi nhiều (về cảm nhận và nhận thức).

tips phối vest nam với giày da

Trường hợp bộ Vest nam đen (Black Suit

Màu giày tương thích: Đen

Tránh: nâu Oxblood / đỏ tía

Dựa trên những cách kết hợp “phải tránh” ở trường hợp 3 và 4 - Chỉ kết hợp một bộ đồ đen với đôi giày đen. Bất kỳ màu giày nào khác sẽ trông quá bình thường với nó. Và thực tế là trang phục này KHÔNG được sử dụng thường xuyên.

Những người đàn ông bình thường tốt hơn nên sở hữu những bộ vest màu xám than hoặc xanh nước biển - vì chúng đủ thích hợp cho hầu hết các dịp.

tips phối vest nam với giày da


DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG VEST CƯỚI, VEST CÔNG SỞ SEVEN UOMO

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ HẢI DƯƠNG

105 Phạm Ngũ Lão

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777