Giỏ hàng

TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN QUẦN ÂU CHO CHÀNG CÔNG SỞ

Quần âu nam  là một trong những item không thể thiếu đối với các chàng trai. Dù bạn cao hay thấp thì vẫn nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Mặc dù không dễ để lựa chọn, nhưng các bạn nam vẫn có thể tìm được cho mình một chiếc quần âu phù hợp với những bí quyết của Seven Uomo dưới...

Quần âu nam  là một trong những item không thể thiếu đối với các chàng trai. Dù bạn cao hay thấp thì vẫn nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Mặc dù không dễ để lựa chọn, nhưng các bạn nam vẫn có thể tìm được cho mình một chiếc quần âu phù hợp với những bí quyết của Seven Uomo dưới đây:

✔️ Ống quần:

Nên chọn kiểu quần có phần ống ôm nhẹ ở phần đùi và ôm dần xuống phần chân. Tránh mặc quần ống loe hoặc ống suông rộng thùng thình. Chúng không chỉ khiến bạn như bơi trong bộ quần áo mà còn “dìm” chiều cao của bạn đi nữa.

quần âu nam

✔️ Cạp quần:

Chọn những chiếc quần cạp cao, ôm lưng sẽ giúp chân bạn trông dài và thẳng hơn.

✔️ Đũng quần:

Nên chọn quần có phần đũng ngắn để kéo dài phần ống chân, giúp chân dài ra. Tránh những loại quần đũng dài sẽ khiến bạn trông lếch thếch và làm mất cân đối ngoại hình.

quần âu nam

✔️ Chiều dài ống quần:

Nên chọn quần có độ dài trên hoặc đến mắt cá chân.Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn quần cao trên mắt cá chân quá 3cm. 


✔️ Ly quần:

Giúp tạo thêm không gian cho vùng đùi nhằm giúp người mặc có thể cử động và ngồi xuống một cách thoải mái hơn. Chúng giúp cho bạn tránh tình trạng căng cứng đùi của quần không ly. Ngoài ra ly quần âu cũng giúp bạn tôn được hình dáng của chân.

quần âu nam

Hi vọng những bí quyết trên sẽ giúp các chàng có thêm kiến thức lựa chọn quần âu để tự tin diện đồ bất cứ nơi đâu.

Xem trước các thiết kế quần âu tại đây: 
https://sevenuomo.com.vn/collections/quan-au-nam


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777