Giỏ hàng

Top 6 Màu Vest cưới dành cho quý ông sang trọng năm 2020

Màu xanh navySiêu đa năng, sử dụng tốt trong mọi hoàn cảnh mà bạn gặp phải.. Màu xanh navy, giúp bạn trông trẻ trung và sắc nét hơn. Đối với những dịp trang trọng, bạn có thể chọn áo sơ mi trắng cổ điển cùng một chiếc caravat được thắt gọn gàng, và cho những dịp giản dị hơn, bạn có thể phối nó vớ...

Màu xanh navy

Siêu đa năng, sử dụng tốt trong mọi hoàn cảnh mà bạn gặp phải.. Màu xanh navy, giúp bạn trông trẻ trung và sắc nét hơn. Đối với những dịp trang trọng, bạn có thể chọn áo sơ mi trắng cổ điển cùng một chiếc caravat được thắt gọn gàng, và cho những dịp giản dị hơn, bạn có thể phối nó với áo sơ mi màu pastel và bỏ cà vạt.

Màu xám (ghi)

-Xám đậm (than):

Đây là một màu trung tính , cực kỳ phù hợp nếu trên áo có họa tiết hoa văn hoặc kẻ caro. Màu này bạn chỉ nên sử dụng cho một dịp mà bạn cảm thấy thật trang trọng.

-Xám trung bình :

Đây là một màu đơn giản, dễ mặc, hoàn hảo cho công việc và khi đi tiếp khách

-Màu xám nhạt:

phù hợp cho những buổi tụ tập bình thường dù là mùa xuân, mùa hè hay mùa thu.

Top 6 Màu Vest cưới thịnh hàng dành cho quý ông sang trọng

Màu đen

Một màu thật sự cổ điển và có lẽ mọi người đều lựa chọn đầu tiên khi mua Vest, nhưng mọi người không nên quên rằng nó không phù hợp với mọi loại da và tóc. Bộ đồ đen trông đẹp hơn trên làn da tối màu và mái tóc đen. Thêm vào đó, nó rất trang trọng,và có phần cứng nhắc. Vì vậy nó thiếu tính linh hoạt khi được mặc khi đi chơi, hay các công việc hang ngày.

Top 6 Màu Vest cưới thịnh hàng dành cho quý ông sang trọng

Màu nâu

Màu này phù hợp cho tóc vàng và tóc nâu. Khen ngợi nước da sẫm màu hơn. Mua một bộ đồ màu nâu sẫm là không phù hợp mặc chính thức. Nó có một chút đặt trở lại.

Top 6 Màu Vest cưới thịnh hàng dành cho quý ông sang trọng

Màu be

Tông màu này toát lên sự ấm áp và. Bộ đồ Tan hoặc Khaki cũng cho phép bạn thử nghiệm các bản in, sọc, chấm bi và hoa văn mà không gây khó chịu,

Màu Trắng

Màu trắng là một trong những màu đẹp và đại diện cho sự tinh khiết nhưng nó luôn nổi bật và rất đáng chú ý. Vì vậy, nếu bạn muốn mọi người hướng sự chú ý tới mình, nếu đó là một ngày trọng đại đối với bạn, một cuộc họp lớn, một buổi thuyết trình quan t một đám cưới hoặc lễ trao giải thì hãy chọn bộ đồ trắng nhé !

 

Áo Vest nam Seven Uomo đã trở thành món đồ không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của phái mạnh. Một bộ Vest hoàn hảo giúp tôn lên vóc dáng, vẻ lịch lãm sẽ giúp các chàng trai  thêm tự tin và thu hút.

Chỉn chu trong vẻ bề ngoài cũng là cách khẳng định giá trị của bản thân. Dù là đi làm hay đi chơi thì áo Vest cũng luôn là một điểm nhấn đặc biệt ghi điểm trong mắt người đối diện.

Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu được đầu tư kỹ lưỡng, Seven Uomo luôn tự hào là thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn trong trang phục Vest công sở, vest cưới cho phái mạnh. 

------------------------------------

🔴 DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


🔴 Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://sevenuomo.com.vn/pages/about-us


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777