Giỏ hàng

Những Phụ kiện hàng đầu đi cùng với trang phục Vest nam

Một bộ vest chỉnh chu thực sự là một tuyên ngôn thời trang vượt qua mọi ranh giới về thời gian. Nó giúp chủ nhân thêm phần tự tin, một sức hút khó tả và sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.Bất kể bạn sử dụng chúng như thế nào, bạn trông vẫn đẹp và cảm thấy như bạn có thể mang cả thế giới. Nhưng bạn sẽ kết...

Một bộ vest chỉnh chu thực sự là một tuyên ngôn thời trang vượt qua mọi ranh giới về thời gian. Nó giúp chủ nhân thêm phần tự tin, một sức hút khó tả và sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Bất kể bạn sử dụng chúng như thế nào, bạn trông vẫn đẹp và cảm thấy như bạn có thể mang cả thế giới. Nhưng bạn sẽ kết hợp với phụ kiện như thế nào với bộ giáp chiến đấu thời hiện đại như một người có gout nổi bật ? Đúng vậy, đã đến lúc để tâm tới phụ kiện, nhưng chúng ta sẽ xem xét những phụ kiện hàng đầu tại Seven Uomo:

01.Phụ kiện cài vest và Khăn vuông

Mặt hàng đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là chiếc khăn vuông thời trang. Cái này nằm trong túi áo khoác của bạn và là một món đồ trang trí đôi khi chỉ nhằm mục đích thẩm mỹ và đôi khi là một chiếc khăn tay mỗi khi cần

phụ kiện cài vest

Phụ kiện cài vest 

phụ kiện vest Khăn vuông

Phụ kiện vest khăn vuông 

02. Phụ kiện caravat đi kèm với Vest

Phụ kiện tiếp theo trong danh sách có lẽ là phụ kiện được biết đến nhiều nhất. Đó chính là Caravat, một phần cốt lõi của bộ vest.

Caravat cần được lựa chọn phù hợp tùy theo loại bộ đồ mà nó kết hợp để có hiệu quả tối đa. Những bộ vest tối màu hơn có thể làm phông nền cho những chiếc caravat sáng hơn, hoặc những bộ vest kẻ caro lại phù hợp với mẫu caravat không có họa tiết !

phụ kiện caravat

Phụ kiện caravat 

Phụ kiện caravat

Phụ kiện caravat 

 

0.3 Dây lưng da thiết kế.

Một chiếc dây lưng phù hợp là khi chúng ăn nhập với bộ đồ của bạn. Dây lưng có màu không phù hợp sẽ phá vỡ hình dáng của một người đàn ông làm đôi. Luôn phối màu dây lưng với màu giày. Đầu tư một chiếc dây lưng chất lượng giúp tiết kiệm tiền về sau và cũng khiến bạn trông đẹp hơn sau khi mặc chúng vào.

phụ kiện dây lưng da

 Dây lưng da 

04. cài áo vest

Nơ cài có rất nhiều kiểu dáng. Có nơ dệt kim, nơ lụa. Chúng có dạng tự buộc, buộc trước hoặc kẹp vào, với hình dạng của một con bướm, cánh dơi có điểm kim cương.

nơ cài vest

Nơ cài vest 

nơ cài vest

nơ cài vest 

05.Giày da nam 

Tìm được đôi giày da phù hợp để phối đồ là một việc tưởng chừng như đơn giản. Tưởng chừng như chỉ cần một đôi giày màu đen và màu nâu là có thể giải quyết tất cả, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Trên thực tế, có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và quy tắc ăn mặc cần được xem xét. Và chỉ khi tất cả các yếu tố này ăn khớp với nhau thì giày và bộ Vest của bạn mới hài hòa hoàn hảo.

giày da nam

Giày da nam 

------------------------------------

🔴 DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


🔴 Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://sevenuomo.com.vn/pages/about-us



Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777