Giỏ hàng

NHỮNG LOẠI VẢI MAY VEST NAM BẠN NÊN BIẾT !

Quyết định loại vải nào là tốt nhất khi mua một bộ vest nam là rất quan trọng - và phức tạp. Những bộ vest nam tượng trưng cho sự sành điệu và mang đến cơ hội thể hiện phong cách cá nhân và hỗ trợ cho điều đó chính là chất liệu làm nên chúngBạn nên chọn một bộ Vest nam - không chỉ vì sự vừa vặn c...

Quyết định loại vải nào là tốt nhất khi mua một bộ vest nam là rất quan trọng - và phức tạp. Những bộ vest nam tượng trưng cho sự sành điệu và mang đến cơ hội thể hiện phong cách cá nhân và hỗ trợ cho điều đó chính là chất liệu làm nên chúng

Bạn nên chọn một bộ Vest nam - không chỉ vì sự vừa vặn cao cấp hay nét sang trọng - mà còn vì chất liệu vải mà nó được làm thủ công. Tất nhiên, chi phí cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình mua suit, vì vậy bạn cần phải biết mình sẽ nhận lại được gì. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm hoặc hàng nghìn trong thời gian dài.

NHỮNG LOẠI VẢI MAY VEST NAM BẠN NÊN BIẾT

 

Những điều cần cân nhắc khi chọn vải may Vest nam

Chỉ có một số loại vải được thiết kế để may vest, giúp quyết định dễ dàng hơn, nhưng phải cân nhắc một số yếu tố “chủ chốt” dưới đây: 

Khả năng thở của vải

Vào mùa hè là cuộc chiến chống lại mồ hôi lưng. Sau đó, mùa đông là của những đợt gió mùa đông bắc thổi đến khiến quãng đường tới nơi làm việc trở thành một cuộc chạy trốn. Chính vì vậy vải may phải có được tính thông thoáng khí nếu mặc vào mùa hè và có khả năng giữ ấm nếu mặc vào mùa đông lạnh tê tái. 

Độ mềm của vải

Độ mềm của vải là một yếu tố khác. Bất kỳ ai cũng muốn nổi điên lên bởi những chiếc quần tây không phù hợp gây ngứa ngáy? Hoặc cảm thấy bị mắc kẹt, bó chặt và không thể di chuyển vì một chiếc áo vest quá cứng và có khả năng bị bung ra bất cứ lúc nào nếu bị đẩy quá mạnh?

 

Hiểu rõ từng loại vải & hoa văn, thiết kế cho bộ Vest nam của bạn

Có thể nhận thức về mẫu mã vải và sợi chính là ánh sáng dẫn đường cho bạn trong công cuộc tìm được bộ vest nam ưng ý ! 

Vest nam được làm từ vải len (wool)

Len là lựa chọn vải phổ biến nhất của nam giới do tính linh hoạt và tính thẩm mỹ tinh tế của nó. Len là một chất liệu tự nhiên, có nghĩa là nó thoáng khí và có thể được mặc cả khi nóng bức vào ban ngày hoặc mát mẻ vào ban đêm. Len mềm mại và không có nếp nhăn nhưng đôi khi bị chỉ trích bởi những người muốn loại vải mỏng nhẹ hơn. Các loại len phổ biến bao gồm tweed và len dệt kim.

vest nam được may từ vải len

 

Vest nam được làm từ vải Cashmere

Cashmere là một sự pha trộn, khá sang trọng nhưng có thể tạo ra độ bóng không mong muốn cho một bộ đồ. Tùy thuộc vào việc bạn muốn phong cách châu Âu huyền ảo hay không, cashmere có thể không phù hợp với công việc. Nhưng nếu muốn phá cách, tại sao không thử ? 

Mẹo: Chọn len như một lựa chọn cả năm cho những bộ vest. Tốt nhất dành cho những bạn có thân hình mảnh mai và những người mong muốn có vẻ ngoài sang trọng  để mặc đi làm cũng như những dịp lễ trang trọng.

Vest nam vải Cashmere

 

Vest nam được làm từ vải Cotton (Bông tổng hợp)

Cotton là loại vải phổ biến dành cho quần áo và có nguồn gốc từ sợi thực vật. Bộ quần áo cotton thoải mái di chuyển và thoáng khí nhưng có xu hướng dễ nhàu, có thể khiến bộ quần áo trông luộm thuộm. Chúng đạt yêu cầu khi nói về độ mềm mại nhưng lại kém sang trọng khi so sánh với vải len. Áo khoác vest demi được làm từ chất liệu Cotton phù hợp với phong cách Smart casual năng động.

Mẹo: Chọn vest nam Cotton vào mùa xuân, hạ và thu. Phù hợp với tất cả các loại cơ thể và những người muốn có vẻ ngoài lịch sự vừa đủ cho các sự kiện ngoài trời.

vest nam làm từ vải cotton

 

Vest nam được làm từ vải Lanh (Linen)

Bộ vest nam vải lanh siêu nhẹ và duy trì sự mát mẻ trong điều kiện nhiệt độ cao. Tuy nhiên, vải lanh dễ nhăn và dễ bám bụi hơn, có nghĩa là nó cần được giặt khô thường xuyên để duy trì vẻ tươi mới, sắc nét. 

Lời khuyên: Chọn vải lanh vào mùa hè. Tốt nhất nên mặc như một sự thay thế cho vải cotton hoặc len.

vest nam làm từ vải len

  

Vest nam được làm từ vải Polyester (sợi tổng hợp)

Polyester được làm từ vật liệu tổng hợp (không phải tự nhiên như len). Nó thường được pha trộn với một loại sợi khác, chẳng hạn như len, để cắt giảm chi phí. Vải may vest làm từ polyester có xu hướng nhăn (nhiều hơn len nhưng ít hơn vải lanh) và có tiếng là không thoáng khí. Polyester tạo độ bóng cho vải nhiều hơn so với len và bông, khiến bộ đồ trông không được sang trọng 

Lời khuyên: Chỉ nên mặc đồ polyester vào mùa xuân và mùa thu để tránh nhiệt độ quá cao.

 

vest nam làm từ polyester

Vest nam được làm từ vải Lụa

Có nguồn gốc từ côn trùng, tơ là một loại protein động vật thường được bướm đêm sử dụng để tạo kén. Lụa mang lại sự thoải mái cao cấp và đắt tiền hơn nhiều so với polyester hay len. Nó là một loại vải thoáng khí và có thể tự điều chỉnh nhiệt độ tự nhiên, giúp cơ thể giữ nhiệt trong thời tiết lạnh trong khi nhiệt dư thừa được thải ra ngoài khi thời tiết ấm áp. 

Lời khuyên: Lụa tơ tằm có thể mặc trong các mùa xuân, hạ, thu, đông. Phù hợp với hầu hết các loại cơ thể và hoàn hảo cho các sự kiện mang tính chất sang trọng, đẳng cấp

Vest nam từ vải lụa

  

Vest nam được làm từ vải Nhung

Nhung là một loại vải được dệt chặt chẽ từ lụa, bông và nylon. Nhung chủ yếu áp dụng cho áo vest nam.

Lời khuyên: Chất liệu nhung rất phù hợp để làm áo khoác dạ tiệc tối mặc cả năm.

 

Vest nam làm từ vải nhung


Những bộ vest nam có thể là một khoản đầu tư tốn kém, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng nó đúng cách. Xác định mùa (thời tiết) bạn định mặc, kiểu dáng cơ thể và mức độ thoải mái mà bạn đang tìm kiếm. Từ đó, chắc chắn bạn sẽ không phạm sai lầm.

------------------------------------

DANH SÁCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG VEST CƯỚI, VEST NAM SEVEN UOMO 

▪️ HÀ NỘI 
34 Quán Thánh
363 Cầu Giấy
187 Chùa Bộc
Điện thoại liên lạc từng cửa hàng: 024 7305 6677

▪️UÔNG BÍ
304 đường Quang Trung


▪️VĨNH YÊN
6A Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên


▪️ THANH HÓA
Lô 22 A Vincom, Lê Hoàn


▪️ HỒ CHÍ MINH
Số 04 Hồ Văn Huê 


▪️HẠ LONG
703 Lê Thánh Tông, Hạ Long


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan


▪️ĐÀ NẴNG
Số 261 đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại liên lạc: 02367109889

▪️ THẠCH THẤT 

140TT Liên Quan

▪️HẢI DƯƠNG
85 Phạm Ngũ Lão, tp Hải Dương 




Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777