Giỏ hàng

Seven Uomo: Giữ vững phong thái lịch lãm

Lấy tinh thần xuyên suốt cho BST ĐÔNG XUÂN 2017 - 2018 là hình ảnh những chàng trai công sở sống tại thành thị năng động, hiện đại.Các thiết kế mang đến sự GẦN GŨI và thể hiện được những dấu ấn riêng của thương hiệu. Đó là sự kết hơp của áo măng tô với quần âu, của áo len, áo phao bomber&nbs...


Lấy tinh thần xuyên suốt cho BST ĐÔNG XUÂN 2017 - 2018 là hình ảnh những chàng trai công sở sống tại thành thị năng động, hiện đại.

Các thiết kế mang đến sự GẦN GŨI và thể hiện được những dấu ấn riêng của thương hiệu. Đó là sự kết hơp của áo măng tô với quần âu, của áo len, áo phao bomber quần khaki ống đứng, cùng họa tiết kẻ sọc, họa tiết sao phá cách đầy ấn tượng.

Sự sang trọng của thiết kế còn được thể hiện qua sự đầu tư kỹ lưỡng về chất liệu cũng như màu sắc thời thượng như xanh, ghi xám. Điểm nhấn trong BST chính là những mẫu áo Vest nam kẻ caro chìm cùng mẫu áo khoác da biker cá tính đang là xu hướng năm nay.

💯 Đâu cần phải tìm đâu xa trang phục diện Tết ?, Các Fan của Seven Uomo hoàn toàn có thể tự tin tìm thấy vẻ nam tính, phong trần mà vẫn cực kỳ lịch lãm trong BST mới nhất này !


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777