Giỏ hàng

BÍ KÍP CHỌN VEST CƯỚI THEO DÁNG NGƯỜI

 Có những khoảnh khắc chỉ tồn tại một lần nhưng theo chúng ta suốt cuộc đời. Và “ngày cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. Một bộ Vest cưới đẳng cấp, sang trọng sẽ giúp chú rể tỏa sáng trong ngày trọng đại, trở thành một chàng hoàng tử bảnh bao, lịch lãm đón công chúa c...

 Có những khoảnh khắc chỉ tồn tại một lần nhưng theo chúng ta suốt cuộc đời. Và “ngày cưới” là một trong những khoảnh khắc thiêng liêng ấy. 

Một bộ Vest cưới đẳng cấp, sang trọng sẽ giúp chú rể tỏa sáng trong ngày trọng đại, trở thành một chàng hoàng tử bảnh bao, lịch lãm đón công chúa của cuộc đời mình. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một vóc dáng chuẩn, Nên việc lựa chọn Vest cưới như thể nào để phù hợp với thân hình của mình rất quan trọng để che đi những khuyết điểm và thể hiện sự lịch lãm.

Hãy để Seven Uomo chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ nhé!

DÁNG NGƯỜI CAO VÀ GẦY


Nên:

Chọn họa tiết kẻ ngang, đặc biệt là sự kết hoàn hảo giữa áo 3 khuy và cùng với quần tây dáng suông sẽ khắc phục tốt nhất

Tránh:

Chọn họa tiết sọc dọc

vest cưới


--


DÁNG NGƯỜI CAO VÀ TO


Nên:

Chọn vest màu xanh lam với quần tây xếp li


Tránh:

Họa tiết sọc ngang gây cảm giác người sẽ to hơn

vest cưới


--
DÁNG NGƯỜI TO VÀ BÉO


Nên:

Chọn màu đen lịch lãm và áo vest kiểu một khuy hình chữ V tạo cảm giác cao hơn


Tránh:

Họa tiết caro và sọc ngang
--

vest cưới


DÁNG NGƯỜI GẦY VÀ THẤP


Nên:

Chọn màu nhã nhặn như xanh, xám, tím và chất liệu vải wool để trông đầy đặn hơn


Tránh:

Bộ vest rộng khiến bạn trông nhỏ bé hơn trong bộ đồ

vest cưới

Và để chọn cho mình bộ vest phù hợp nhất, hãy đến Seven Uomo để được tư vấn kĩ lưỡng về kiểu dáng cũng như chất liệu vải. 

----------------

Áo Vest nam Seven Uomo đã trở thành món đồ không thể thiếu, giúp tôn lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của phái mạnh. Một bộ Vest hoàn hảo giúp tôn lên vóc dáng, vẻ lịch lãm sẽ giúp các chàng trai  thêm tự tin và thu hút. Chỉn chu trong vẻ bề ngoài cũng là cách khẳng định giá trị của bản thân. Dù là đi làm hay đi chơi thì áo Vest cũng luôn là một điểm nhấn đặc biệt ghi điểm trong mắt người đối diện.

Với thiết kế đa dạng cùng chất liệu được đầu tư kỹ lưỡng, Seven Uomo luôn tự hào là thương hiệu thời trang nam đẳng cấp, giúp bạn có thật nhiều sự lựa chọn trong trang phục Vest công sở, vest cưới cho phái mạnh.   


Cũ hơn Mới hơn


036 25 77777